Tự hào, phấn khởi và tin tưởng

Cập nhật: 16-10-2020 | 07:18:39

Theo ghi nhận của nhóm phóng viên Báo Bình Dương khi tiếp xúc, trao đổi với cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân ngay sau khi Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp. Không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng thành công của đại hội lan tỏa rộng khắp, nhân thêm niềm tin của người dân địa phương vào một tương lai tươi sáng.

 Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 thành công tốt đẹp, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đều bày tỏ niềm phấn khởi, hân hoan. Ảnh: Q.CHIẾN

 Ông Đào Trần Đông (Phó Chủ tịch Công đoàn Các Khu công nghiệp Bình Dương)

Tôi rất phấn khởi khi Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020- 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã lựa chọn và bầu những cán bộ đủ đức, đủ tài, tiêu biểu nhất vào Ban Chấp hành khóa mới. Tôi tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh sẽ lãnh đạo thực hiện tốt, vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra, đưa Bình Dương phát triển vượt trội trên nhiều mặt, trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại, thành phố thông minh...

Bà Nguyễn Thị Mai (khu phố 4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một)

Tôi cảm thấy rất vui mừng và phấn khởi khi Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã được tổ chức thành công, đáp ứng kỳ vọng của không chỉ riêng tôi mà còn của toàn thể người dân trong tỉnh nói chung. Mong rằng, sau đại hội, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới sẽ đoàn kết, phát huy trí tuệ, bản lĩnh chính trị, tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu nghị quyết đại hội đề ra, xây dựng Bình Dương phát triển nhanh và bền vững...

Anh Nguyễn Mạnh Quang (công nhân Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thiên Nam)

Tôi rất vui mừng vì nhiều năm qua, song song với phát triển kinh tế, Bình Dương còn đặc biệt quan tâm chăm lo cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân với mục tiêu gắn tăng trưởng kinh tế với nâng cao chất lượng sống, phát triển văn hóa, xây dựng và phát triển con người. Qua theo dõi nội dung đại hội, tôi nhận thấy trong nhiệm kỳ mới, các chủ trương và chính sách về y tế, giáo dục, lao động việc làm, an sinh xã hội… vẫn tiếp tục được tỉnh chú trọng. Điều này khiến tôi rất phấn khởi, yên tâm lao động, sản xuất.

Em Đặng Phương Thanh (sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một)

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp, các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh đều có chung niềm tự hào, phấn khởi và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Ban Chấp hành khóa mới trong quá trình xây dựng tỉnh nhà ngày một phát triển. Là sinh viên, tôi rất tự hào khi được sống, học tập trên quê hương Bình Dương. Tại đây, chúng tôi có nhiều điều kiện thuận lợi, có cơ hội và môi trường tốt để khẳng định bản thân, được cống hiến và trưởng thành.

Ông Trần Văn Hai (phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên)

Diện mạo đô thị ở Bình Dương ngày càng khang trang, hiện đại, có nhiều công trình, dự án lớn được triển khai và xây dựng. Bên cạnh đó, kinh tế - xã hội cũng đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong nhiệm kỳ mới, tôi kỳ vọng tỉnh tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tôi mong muốn tỉnh quan tâm đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, có biện pháp bảo đảm an toàn giao thông, đẩy mạnh cải cách hành chính, đặc biệt trong lĩnh vực đất đai.

Ông Nguyễn Hồng Hải (phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An)

Tôi đặt niềm tin vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng Đảng bộ tỉnh ngày càng trong sạch vững mạnh. Tôi kỳ vọng vào những quyết sách từ đại hội sẽ tiếp tục làm thay đổi cuộc sống của người dân tích cực hơn; xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển bền vững.

Bà Nguyễn Trúc Thanh (tiểu thương phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một)

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã ra những quyết sách đúng đắn để Bình Dương phát triển mạnh hơn trong thời gian tới. Đại hội cũng đã sáng suốt lựa chọn, bầu ra những cán bộ đủ đức, đủ tài, tiêu biểu nhất vào Ban Chấp hành khóa mới. Tôi tin tưởng rằng, trong thời gian tới, Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh sẽ đoàn kết một lòng, thực hiện tốt, vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra để góp phần đưa Bình Dương trở thành thành phố thông minh trong tương lai.

Bà Thái Thị Ba (xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên)

Tôi kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ tỉnh sẽ tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là về cải cách hành chính. Là nông dân, tôi mong muốn có thêm các chính sách hỗ trợ nông dân, phát triển nông nghiệp theo hướng ứng dụng khoa học công nghệ. Từ đó, người nông dân nâng cao đời sống, vươn lên khá giả, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Anh Bùi Anh Tuấn (phường An Thạnh, TP.Thuận An)

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã thành công tốt đẹp với nhiều định hướng phù hợp với sự phát triển của địa phương. Tôi mong rằng, nhiệm kỳ mới, tỉnh sẽ tiếp tục có nhiều đột phá, chăm lo tốt hơn đời sống của nhân dân...

Anh Lý Ngọc Minh (Bí thư Đoàn phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một)

Với công tác chuẩn bị chu đáo cùng với trách nhiệm, tâm huyết, trí tuệ của các đại biểu, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bản thân tôi rất phấn khởi và kỳ vọng nghị quyết của đại hội sẽ sớm được hiện thực hóa để xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại...

Ông Lê Văn Mỹ (cựu chiến binh xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng)

Tôi vui mừng với kết quả bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI tại đại hội. Các ủy viên Ban Chấp hành là những người có tâm, có tầm, có uy tín trong cán bộ, đảng viên và người dân. Mong rằng, trong nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh sẽ đoàn kết một lòng, dốc hết tâm - trí - lực để lãnh đạo thực hiện tốt nghị quyết đại hội, đưa Bình Dương ngày một vươn xa.

 H.THỦY - NHƯ Ý - NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên