Đại hội Đoàn trường Đại học Bình Dương lần IX, nhiệm kỳ 2019-2022

Cập nhật: 14-11-2019 | 08:11:26

Ngày 13-11, Đoàn trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần IX, nhiệm kỳ 2019-2022.

 Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội

Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019. Kết quả cho thấy, trong nhiệm kỳ qua các phong trào Đoàn thu hút được đoàn viên thanh niên nhà trường tham gia, góp phần giáo dục tinh thần xung kích tình nguyện, ý thức tham gia các hoạt động chính trị xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của sinh viên.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022, sinh viên Nguyễn Ngọc Khanh tái đắc cử chức vụ Bí thư Đoàn trường Đại học Bình Dương. Ban Chấp hành mới cũng đã đề ra nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, như: Tiếp tục đổi mới nội dung và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục; xây dựng và nhân rộng các mô hình học thuật; triển khai có hiệu quả phong trào “rèn luyện đoàn viên trong thời kỳ mới” và phong trào “sinh viên 5 tốt” trong đoàn viên thanh niên...

HỒNG THÁI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên