Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024

Cập nhật: 10-11-2019 | 13:30:29

(BDO) Sáng 10-11, Ban vận động Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024. Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

  Ban Chấp hành Hội Hữu nghị  Việt Nam - Ấn Độ tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024 ra mắt đại hội

Hội Hữu nghị  Việt Nam - Ấn Độ tỉnh hiện có 111 hội viên. Nhiệm kỳ 2014-2019, Hội Hữu nghị  Việt Nam - Ấn Độ tỉnh sẽ tập trung vào các hoạt động giới thiệu, thông tin cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tìm hiểu về lịch sử, đất nước, con người, văn hóa và những thành tựu xây dựng đất nước của nhân dân Ấn Độ, đồng thời cũng tăng cường tuyên truyền, quảng bá về Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng với nhân dân Ấn Độ. Hội tham gia, tổ chức giao lưu, hữu nghị, đoàn kết, hợp tác giữa nhân dân hai nước để tạo cơ hội tìm hiểu, giới thiệu đất nước, con người và văn hóa nổi bật của Việt Nam và Ấn Độ.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 17 người. Bà Vũ Thị Vân Hương được bầu làm Chủ tịch Hội lần thứ I.

Phát biểu tại đại hội, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, ngay sau đại hội, hội nhanh chóng triển khai, đi vào hoạt động trên cơ sở bám sát tôn chỉ, mục đích đã đề ra, góp phần tích cực vào việc củng cố, phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, giao lưu giữa tỉnh Bình Dương và các địa phương của Ấn Độ. Đồng thời, các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị, kinh tế, xã hội tăng cường hỗ trợ và hợp tác với hội trong các hoạt động tăng cường mối quan hệ hòa bình, đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Ấn Độ.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên