Đại hội Hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Bình Dương lần thứ I

Cập nhật: 06-01-2019 | 15:00:03
(BDO) Sáng 6-1, Hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2018-2023. Tham dự đại hội có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể của tỉnh.

Ban Chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2018-2023 ra mắt đại hội

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản  tỉnh Bình Dương

Đại hội đã tiến hành công bố Quyết định của UBND tỉnh về việc thành lập Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tỉnh Bình Dương. Theo đó, mục đích hoạt động của Hội là góp phần tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân Việt Nam nói chung và nhân dân Bình Dương nói riêng với nhân dân Nhật Bản; góp phần củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, giao lưu văn hóa, giáo dục – đào tạo, khoa học công nghệ, kinh tế, thương mại, thể thao, du lịch, công tác xã hội, hoạt động nhân đạo, từ thiện giữa Bình Dương và các địa phương của Nhật Bản, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, hợp tác và phát triển. Đến nay, Hội đã có 100 hội viên chính thức và 10 hội viên danh dự, hội viên liên kết.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2018-2023 gồm 15 thành viên. Bà Huỳnh Thị Tuyết Hạnh, Ủy viên Ban Văn hóa – Xã hội, HĐND tỉnh được bầu giữ chức chủ tịch Hội. Đại hội đã biểu quyết thông qua điều lệ, chương trình hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2018-2023 và Nghị quyết của Đại hội.

Phát biểu tại đại hội, ông Đặng Minh Hưng mong muốn hội cần nhanh chóng đi vào hoạt động, triển khai thực hiện các chương trình đúng theo tôn chỉ, mục đích, góp phần củng cố, phát triển mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Bình Dương và các địa phương của Nhật Bản. Các thành viên của hội cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, năng động, sáng tạo, triển khai thực hiện thành công các chương trình hoạt động của hội…

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên