Đại hội Hội Kế hoạch hóa gia đình TP. Thủ Dầu Một

Cập nhật: 27-08-2019 | 15:21:57

(BDO) Sáng 27-8, Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) TP.Thủ Dầu Một tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ IV (2019-2023).


Ban chấp hành Hội KHHGĐ TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ IV ra mắt Đại hội

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Hội KHHGĐ nhiệm kỳ III (2013-2018) và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ IV (2019-2023). Trong nhiệm kỳ qua, Thị hội đã xây dựng và triển khai được một số mô hình can thiệp trong các hoạt động thông tin, giáo dục, truyền thông, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) - KHHGĐ, như: tư vấn cộng đồng, tư vấn trực tiếp, tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai, cung cấp SKSS-KHHGĐ, phòng chống HIV/AIDS... Công tác phát triển hội viên, nâng cao năng lực và tạo nguồn cho hội luôn được quan tâm, chú trọng. Tính đến nay, Hội KHHGĐ thành phố có 220 hội viên, 3 chi hội cơ quan và 14 chi hội phường.

Trong nhiệm kỳ IV, cán bộ hội các cấp trên địa bàn thành phố tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt 7 chương trình hành động ưu tiên trên lĩnh vực dân số, SKSS-KHHGĐ; góp phần tích cực trong sự nghiệp xây dựng TP.Thủ Dầu Một ngày càng phát triển. Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban chấp hành nhiệm kỳ IV (2019-2023); đồng chí Cao Thanh Tùng, Trưởng Phòng y tế TP.Thủ Dầu Một được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội KHHGĐ thành phố nhiệm kỳ IV.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên