Đại hội Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Cập nhật: 25-11-2016 | 14:48:43

(BDO) Sáng 25-11, tại hội trường trường Sĩ quan Công binh (phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một), Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình Đại hội Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh lần thứ II (nhiệm kỳ 2016 – 2021) và giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Trường Sơn – Ký ức huyền thoại”. Tham gia chương trình có đại diện các ban, ngành, đoàn thể và hơn 350 hội viên đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Toàn cảnh buổi đại hội

Các đại biểu tham dự đại hội

Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình giao lưu nghệ thuật “Ký ức – Trường Sơn huyền thoại”

Trong nhiệm kỳ qua, Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh đã không ngừng củng cố, hoàn thiện về công tác tổ chức, phương pháp làm việc, kết nạp hội viên mới, kiện toàn chăm lo các hoạt động đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Tuy mới được thành lập, nhưng Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh đã từng bước khẳng định được vị trí, vai trò và tác dụng của Hội trong đời sống xã hội. Suốt 5 năm hoạt động, Hội luôn được đánh giá là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những quy định của địa phương gắn với việc tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh anh hùng. Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động trong thời gian tới, đồng thời tiến hành biểu quyết bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới của Hội.

Tham gia chương trình, các đại biểu còn được thưởng thức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Ký ức – Trường Sơn huyền thoại” với những tiết mục nhằm ca ngợi và hoài niệm một thời không thể nào quên của dân tộc trong những năm tháng kháng chiến gian lao, anh dũng. Dịp này, Trung ương Hội và UBND tỉnh đã trao giấy khen, bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào của Hội.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên