Đại hội lần thứ nhất Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Bình Dương sẽ được tổ chức vào cuối quý I năm 2015

Cập nhật: 19-01-2015 | 16:41:46

(BDO) Ngày 19-1, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Bình Dương (Liên hiệp) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành nhằm thống nhất các vấn đề quan trọng trong hoạt động của hội trong thời gian tới (ảnh). Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hội nghị đã tổ chức hiệp thương thống nhất đề cử chức danh Chủ tịch và Phó Chủ tịch và một số ủy viên Ban chấp hành của Liên hiệp. Theo đó ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh được đề cử giữ chức Chủ tịch Liên hiệp, bà Trần Thị Kim Vân, nguyên Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh giữ chức Phó Chủ tịch chuyên trách. Các đại biểu cũng đã thống nhất thông qua nội dung, chương trình Đại hội lần thứ nhất của Liên hiệp sẽ được tổ chức vào cuối quý I năm 2015.

Từ khi thành lập đến nay, Liên hiệp đã hướng mọi hoạt động của Liên hiệp hội và các tổ chức thành viên vào các nhiệm vụ then chốt như: thông tin đối ngoại, giao lưu nhân dân, vận động viện trợ, hợp tác nhân dân, đấu tranh dư luận trên các lĩnh vực có liên quan đến dân chủ, nhân quyền, bảo vệ đường lối quan điểm của Đảng. Song song đó, Liên hiệp cũng đã tăng cường quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam, truyền thống dân tộc, tiềm năng kinh tế của tỉnh và nhu cầu hợp tác quốc tế; góp phần đáng kể vào việc mở rộng quan hệ nước ngoài, xây dựng quan hệ láng giềng tốt đẹp với nhân dân các nước bạn, đem lại lợi ích thiết thực cho địa phương trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên