Đại hội Phật giáo TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2016- 2021: Hơn 25 tỷ đồng làm từ thiện

Cập nhật: 10-03-2016 | 18:33:12

(BDO) Tiến tới Đại hội Phật giáo các cấp, ngày 10-3, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) đã tổ chức Đại hội đại  biểu GHPGVN TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ VIII (2016-2021). Đây là đại hội điểm của GHPGVN tỉnh Bình Dương.

Trong 5 năm qua, Thành hội phật giáo Thủ Dầu Một đã hoà hợp, đoàn kết thống nhất và gặt hái được nhiều thành công trong công tác phật sự. Việc xây dựng, tôn tạo các cơ sở tự viện được chú trọng thực hiện để khang trang hơn; củng cố tổ chức, giáo dục và hướng dẫn  tăng ni, phật tử sống tốt đạo, đẹp đời, luôn đồng hành với lợi ích của dân tộc. Nhiệm kỳ qua, Thành hội đã làm tốt công tác từ thiện xã hội như xây nhà đại đoàn kết, tặng quà tết cho người nghèo, cứu trợ đồng bào gặp thiên tai… với số tiền hơn 25 tỷ đồng…

Dịp này, các tập thể, cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công tác phật sự, từ thiện xã hội được nhận bằng khen, giấy khen của Trung ương GHPGVN, UBND tỉnh, UBMTTQ VN tỉnh. Đại hội cũng đã bầu 18 chức sắc, tăng, ni đạt tiêu chuẩn vào Ban chấp hành nhiệm kỳ VIII (2016-2021)

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết
Tags
GHPGVN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên