Đại hội TDTT phường Chánh Nghĩa và phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một)

Cập nhật: 18-04-2017 | 12:10:26

Tại sân vận động trường THPT Võ Minh Đức vừa diễn ra lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần V - năm 2017 và lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân phường Chánh Nghĩa.

Tham gia diễu hành tại lễ khai mạc có 27 đoàn vận động viên đến từ các đơn vị trường học, cơ quan, ban ngành, đoàn thể và khu phố trên địa bàn phường. Đại hội thu hút hơn 400 vận động viên tham gia với 6 môn thi đấu chính thức và 4 môn thi đấu hưởng ứng. Đại hội TDTT là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập TDTT nâng cao thể chất cho người dân. Đại hội TDTT phường Chánh Nghĩa sẽ diễn ra đến hết tháng 5-2017.

*UBND phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức khai mạc Đại hội TDTT phường Hiệp Thành lần thứ V - năm 2017.

Đại hội TDTT phường Hiệp Thành tổ chức thi đấu 8 môn, trong đó 6 môn chính và 2 môn hưởng ứng là kéo co và đẩy gậy. Vào đầu tháng 5-2017, phường sẽ tổ chức thi đấu các môn cho đến giữa tháng 6-2017 để chuẩn bị lực lượng tham dự Đại hội TDTT cấp thành phố.

Trước đó, hưởng ứng “Ngày chạy olympic vì sức khỏe toàn dân”, UBND phường cũng đã tổ chức chạy hưởng ứng với sự tham dự của hơn 500 cán bộ, nhân dân, học sinh trong phường. Qua hoạt động này nhằm động viên, khuyến khích người dân cùng nhau tập thể dục, rèn luyện sức khỏe để học tập, lao động tốt hơn.

T.LÝ - M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên