Đại hội thành lập Liên đoàn doanh nghiệp tỉnh Bình Dương 

Cập nhật: 30-12-2014 | 18:16:17

(BDO) Chiều 30-12, tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện Lucky Square, Thành phố mới Bình Dương, đã diễn ra Đại hội thành lập Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương. Đến dự đại hội có ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Minh Giao, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện các sở, ngành và doanh nghiệp.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với Ban Chấp hành Liên đoàn doanh nghiệp tỉnh Bình Dương khóa I nhiệm kỳ 2014-2019.  

Liên đoàn doanh nghiệp tỉnh Bình Dương được thành lập theo Quyết định của UBND tỉnh với mục đích vì quyền lợi của doanh nghiệp, cộng đồng và quốc gia; tập hợp, đoàn kết và hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả; trao đổi kinh nghiệm quản lý, mở rộng thị trường; thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Bình Dương và kinh tế Bình Dương. Đồng thời Liên đoàn ra đời góp phần tạo cầu nối, cùng tỉnh giúp đỡ và hỗ trợ, tạo thuận lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và nâng cao khả năng cạnh tranh trong hội nhập. Đại hội đã đầu ra Ban chấp hành Liên đoàn doanh nghiệp tỉnh Bình Dương lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2019 với 49 thành viên; ông Mai Hữu Tín được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương khóa I.

Phát biểu tại đại hội, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao việc thành lập Liên đoàn doanh nghiệp tỉnh Bình Dương và cho rằng, đây là mô hình mới và được tỉnh đón nhận tích cực, khi đi vào hoạt động Liên đoàn sẽ góp phần chung tay với tỉnh tạo dựng một môi trường đầu tư thuận lợi cũng như giúp cộng đồng doanh nghiệp hoạt động ổn định. Ông mong muốn sau khi thành lập, Liên đoàn quan tâm và tích cực đóng góp vào nhiều vấn đề quan trọng để cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh hơn, hiệu quả hơn và góp phần vào sự hoàn thành nhiệm vụ kinh tế - xã hội chung của địa phương.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên