Đại hội Thể thao bãi biển châu Á năm 2016 - ABG 5: Bình Dương giành 2 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ

Cập nhật: 30-09-2016 | 08:52:32

Tin từ Ban huấn luyện các đội tuyển thể thao Bình Dương cho biết, Bình Dương vừa có 2 VĐV thi đấu trong màu áo Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành được HCV tại Đại hội Thể thao bãi biển châu Á năm 2 016 - ABG5.

Cụ thể, vào tối 28-9, VĐV Se Pha của Bình Dương đã giành HCV môn thể hình nội dung cổ điển dành cho VĐV có chiều cao đến 1m68. VĐV đoạt HCB là Ran Maorong của Trung Quốc, người giành HCĐ là Nguyễn Trường Giang (Việt Nam). Sau đó, đến lượt Mai Xuân Thức của Bình Dương bước vào thi đấu chung kết nội dung dành cho VĐV có chiều cao đến 1m80, môn thể hình. Trước các đối thủ rất mạnh đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Bahrain, Maldives, Thái Lan nhưng Xuân Thức vẫn thi đấu rất tự tin, thực hiện màn trình diễn tuyệt vời để đoạt HCV nội dung này. VĐV Lee Youngchan của Hàn Quốc giành HCB và người giành HCĐ là Taguchi Shunsuke của Nhật Bản.

Với 2 chiếc HCV này, Bình Dương đã đóng góp lớn vào thành tích giành ngôi nhất toàn đoàn môn thể hình với 4 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ, vượt xa Trung Quốc (nhì toàn đoàn với 2 HCV, 2 HCB, 0 HCĐ). Đoàn Bahrain xếp thứ 3 với 1 HCV duy nhất. Ngoài 2 chiếc HCV trên, Bình Dương còn đoạt thêm 1 HCB do công của VĐV Trương Quốc Hùng ở môn Muay, hạng cân 71kg, sau khi để thua võ sĩ của Iran Minaei trong trận chung kết với tỉ số khít khao là 9-10. Bình Dương còn đóng góp thêm 2 chiếc HCĐ khác ở môn Muay và Kurash.

CHÍ THANH - PHÚ YÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên