Đại lễ cầu siêu nhân tiết Thanh minh

Cập nhật: 06-04-2015 | 08:45:07

Tối 5-4, tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa phối hợp cùng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) tỉnh tổ chức đại lễ cầu siêu tiết Thanh minh năm Ất Mùi 2015. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo, Chư tôn đức GHPG Trung ương, Ban Trị sự GHPG tỉnh cùng tăng, ni, phật tử và đông đảo người dân có thân nhân an nghỉ tại hoa viên này.

Đây là năm thứ 6, đại lễ cầu siêu được tổ chức long trọng vào dịp tiết Thanh minh. Buổi lễ với ý nghĩa nhắc nhở về đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt, cầu quốc thái dân an, cầu cho các anh linh liệt sĩ và những hương linh đang an nghỉ tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương được siêu sanh về thế giới tịnh lạc, cầu cho nhân dân được an lành, ấm no, hạnh phúc. Trước đó, những người tham dự cũng đã nghe thuyết pháp về “7 điều tâm niệm của Phật giáo trong cuộc sống” với cách sống hỷ xả, biết hy sinh, biết sống vì người khác để cuộc sống có ý nghĩa tốt đẹp hơn…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên