Đại lộ Bình Dương ngập nặng sau cơn mưa lớn

Cập nhật: 20-07-2017 | 21:20:43

(BDO) Cơn mưa lớn kéo dài hơn hai giờ khiến quốc lộ 13 bị ngập nặng. Giao thông qua lại rơi vào tình trạng hỗn loạn khiến lực lượng cảnh sát phải làm việc vất vã để điều tiết phương tiện qua lại.

 

 Cơn mưa lớn chiều 20-7 khiến đoạn đường qua khu vực Metro, khiến nhiều phương tiện qua lại gặ khó khăn.

 Nhiều ôtô qua lại đoạn bị  ngập sâu cũng gặp khó khăn.

 Nhiều phương tiện bị chết máy khi qua đoạn ngập sâu.

 Lực lượng CSGT Công an tỉnh có mặt điều tiết giao thông để tránh ùn ứ.

 

Chiều 20-7, sau cơn mưa lớn kéo dài hơn 2 giờ, đoạn trũng thấp trên Đại lộ Bình Dương gần siêu thị Metro giáp ranh giữa địa bàn TP Thủ Dầu Một và TX Thuận An đã bị ngập sâu gây ảnh hưởng giao thông. Tuy khu vực có đèn tín hiệu giao thông, nhưng do tình trạng ngập nước khiến giao thông qua lại bị hỗn loạn, nhiều phương tiện qua lại bị chết máy khiến giao thông bị ản hưởng. Lực lượng CSGT Công an tỉnh đã được điều động đến khu vực điều tiết giao thông.

M.DUY

Chia sẻ bài viết
17/10 /2016 CŨNG ĐÃ TỪNG BỊ NGẬP NẶNG SAU CƠN MƯA TẠI KHU VỰC NẦY .NĂM NAY LẠI BỊ NGÂP.KHÔNG CÓ CHỖ THOÁT THÌ LƯỢNG MƯA LIÊN TIẾP GIỐNG NHƯ LÒNG CHẢO BỊ Ứ LẠI.CẢ NĂM RỒI MÀ NGÀNH CẦU ĐƯỜNG VẪN CHƯA TÌM ĐƯỢC BIỆN PHÁP ĐƯỢC KHẮC PHỤC
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên