Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương kỷ niệm 10 năm phát sóng chương trình Mái ấm tình thương

Cập nhật: 27-05-2017 | 14:13:09

(BDO)Tối 26-5, Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm phát sóng chương trình Mái ấm tình thương (MATT) tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh.

Các tập thể, cá nhận được nhận bằng khen của Ủy ban MTTQVN tỉnh

 

Đại diện Công ty TNHH Sơn Tison tặng quà cho người nghèo đã nhận nhà từ chương trình MATT

Từ tháng 2-2017 chương trình MATT chính thức phát sóng. Chương trình có sự phối hợp thực hiện của 3 bên là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Đài PT-TH tỉnh, Công ty TNHH Sơn Tison (đơn vị tài trợ chính). Sau 10 năm hoạt động, chương trình đã xây tặng 344 căn nhà với tổng trị giá gần 18 tỷ đồng cho người nghèo tỉnh Bình Dương, Tiền Giang, Long An, Bình Phước, Bến Tre, Đồng Tháp… Ngoài việc bàn giao nhà, các nhà hảo tâm đồng hành với chương trình còn tặng tiền mặt và vật dụng sinh hoạt cho các hộ với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Tại buổi lễ kỷ niệm 10 năm, Công ty TNHH Sơn Tison đã trao 10 phần quà trị giá 10 triệu đồng cho các đối tượng đã nhận nhà từ chương trình MATT. Ủy ban MTTQ Việt Nam tặng 7 bằng khen cho 2 tập thể, 5 cá nhân có đóng góp cho chương trình. Đài PT-TH tỉnh trao tặng giấy khen cho 34 nhà hảo tâm tiêu biểu đã đồng hành với chương trình.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên