Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương tập trung tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin của người dân

Cập nhật: 07-01-2019 | 14:43:34

(BDO) Sáng 7-1, Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) Bình Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác PT-TH năm 2018. Tham dự hội nghị có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Năm 2018, Đài PT-TH Bình Dương đã bám sát nhiệm vụ chính trị, tập trung tuyên truyền theo đúng định hướng, đáp ứng nhu cầu tiếp nhận thông tin của nhân dân. Đài đã tập trung tuyên truyền các sự kiện nổi bật của tỉnh như: Hội nghị Đại hội đồng Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) năm 2018, Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Horasis 2018; các ngày lễ lớn; tuyên truyền nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, các phong trào thi đua yêu nước...  Đài đã chú trọng việc cải tiến, nâng cao chất lượng các chương trình, đẩy mạnh hợp tác sản xuất chương trình, sắp xếp lại tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế. Đài đã đưa vào sử dụng công trình Trường quay-Nhà bá âm phục vụ yêu cầu sản xuất chương trình theo hướng hiện đại, đồng bộ.

Các cá nhân có những đóng góp trong đợt diễn tập khu vực phòng thủ có một phần thực binh tỉnh năm 2018 nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Ảnh M.Hải

Dịp này, 1 tập thể, 8 cá nhân có những đóng góp trong đợt diễn tập khu vực phòng thủ có một phần thực binh tỉnh năm 2018 được nhận Bằng khen của UBND tỉnh; 12 tập thể đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 45 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở. Ban giám đốc Đài PT-TH Bình Dương trao giấy khen cho 1 tập thể, 59 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018.

 THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên