Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương : Tổ chức giao lưu văn nghệ - thời trang

Cập nhật: 22-06-2015 | 10:00:29

Chào mừng 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2015), Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bình Dương đã tổ chức chùm hoạt động văn thể mỹ, tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên đài có dịp để giải trí, giao lưu và tăng cường tình đoàn kết.

Đêm giao lưu văn nghệ - thời trang đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia của 15 phòng, ban trực thuộc đài. Hội trường đài đông khán giả là cán bộ công nhân viên đài và người thân, đến cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

Đài PT-TH Bình Dương luôn được đánh giá là đơn vị mạnh trong các phong trào văn thể mỹ khối Dân chính Đảng. Vì vậy, ở phần thi văn nghệ của đêm giao lưu, 15 tiết mục ở nhiều chủ đề khác nhau như ca ngợi nghề báo, tình yêu quê hương đất nước, biển đảo... được thí sinh thể hiện xuất sắc, khiến Ban giám khảo khá “vất vả” để đưa ra quyết định. Ngoài sự tham gia của các cây văn nghệ quen thuộc của cơ quan, thì đây còn là dịp để những nhân tố mới “xuất đầu lộ diện”, gây bất ngờ cho khán giả.

Kết quả, hai giải nhất phần thi văn nghệ đã thuộc về đại diện Phòng Biên tập phát thanh và Phòng Tổ chức hành chính. Hai giải nhất phần thi thời trang được trao cho các người mẫu đến từ Phòng Thời sự và Phòng Văn nghệ. Ngoài ra, Ban giám khảo còn trao các giải B, C và giải triển vọng cho các thí sinh.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên