Đài PT-TH Bình Dương thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa ý Đảng, lòng dân

Cập nhật: 15-01-2018 | 15:07:21

(BDO) Sáng15-1, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bình Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể…


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Bùi Thiện Khải, Phó giám đốc Đài PT-TH Bình Dương

Năm 2017, Đài PT-TH tỉnh đã bám sát nhiệm vụ chính trị, tập trung tuyên truyền theo đúng định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Trong đó, đài đã tập trung cho những đợt tuyên truyền cao điểm mang lại hiệu quả thiết thực. Trong năm, đài cũng đã tăng cường trao đổi tin bài, chương trình với các đài trung ương, các địa phương trong cả nước; tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng và thời lượng chương trình phát thanh, truyền hình; mở rộng hợp tác sản xuất chương trình đáp ứng thị hiếu khán, thính giả… Đài đã có nhiều tác phẩm chất lượng cao tham gia và đạt giải báo chí cấp tỉnh, cấp quốc gia.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Minh Hưng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà đội ngũ cán bộ, viên chức Đài PT-TH Bình Dương đã đạt được trong năm. Ông cũng mong muốn năm 2018, Đài PT-TH Bình Dương khắc phục những tồn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ; tập trung tuyên truyền các hoạt động chính trị - kinh tế - xã hội, các ngày lễ lớn của tỉnh; tiếp tục nâng cao chất lượng các chương trình, đáp ứng nhu cầu của khán, thính giả.

Dịp này, ông Bùi Thiện Khải, Phó Giám đốc Đài PT-TH tỉnh nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 16 phòng, ban nhận danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến; 44 cán bộ công chức nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở. Đài PT-TH đã khen thưởng cho tập thể đoạt huy chương bạc Liên hoan truyền hình toàn quốc năm 2017 và 2 tập thể, 64 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên