Đại thắng cho Man City

Cập nhật: 25-09-2017 | 10:14:48

Cuối tuần qua, các giải vô địch hàng đầu châu Âu chứng kiến những chiến thắng tưng bừng của các đại gia. Tại Giải Ngoại hạng Anh, Man City tiếp tục vững ngôi đầu bằng trận đại thắng 5-0 trước Crystal Palace, trong khi Chelsea đánh bại Stoke City 4-0 ngay trên sân khách.

Ở 6 vòng đấu vừa qua, Man City gây được ấn tượng mạnh bằng những chiến thắng tưng bừng ở Giải Ngoại hạng Anh. Sau khi khiến Liverpool gục ngã 0-5, Watford phải 6 lần vào lưới nhặt bóng; “Man xanh” kéo dài mạch bất bại lên con số 6 bằng chiến thắng thuyết phục 5-0 trước Crystal Palace trên thánh địa Etihad. Lần lượt Sterling ghi cú đúp cùng 3 bàn còn lại ghi dấu giày của Sane, Aguero và Delph. Trong khi đó, M.U có chuyến làm khách khó khăn gặp Southampton. Dẫu sao, sự tỏa sáng của Lukaku ở phút 20 đủ giúp “Quỷ đỏ” vượt qua đội chủ sân St.Mary’Stadium 1-0 để bám sát người láng giềng Man City ở vị trí thứ 2. Với sự tỏa sáng của Morata, Chelsea xuất sắc hạ gục Stoke City 4-0; trong khi Tottenham giành trọn 3 điểm sau khi vượt qua chủ nhà West Ham 3-2 để củng cố vị trí thứ 3 và 4. Sau 2 lần bại trận trước cựu vô địch Premier League 2016 trong 3 mùa gần đây, Liverpool đã đòi lại nợ cũ bằng chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Leicester để giành vị trí thứ 5.

Lúc này, Juventus cũng dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Torino với tỷ số 4-0 trong trận Derby thành Turin ở vòng 6 Serie A. Cú đúp của Dybala cùng 2 bàn do công Pjanic và Sandro giúp “Bà đầm già ” Juve hà hơi nóng phía sau đội đầu bảng Napoli. Trước đó, Napoli đã đánh bại SPAL 3-2 trên sân khách và hiện có cùng 18 điểm như Juventus. Tại Bundesliga, “Hùm xám” Bayern Munich bất ngờ để Wolfsburg cầm chân 2-2 trên sân nhà và đành tụt xuống vị trí thứ 3. Trong khi đó, Dortmund phải cảm ơn cú hat-trick của Aubameyang, cú đúp của Philipp và 1 bàn mang tên Weigi giúp đội bóng vùng Rua quật ngã M.Gladbach 6-1, đồng thời vươn lên ngôi đầu Bundesliga một cách ngoạn mục. Ở La Liga, cuộc đua vẫn tiếp diễn khi Ronaldo trở lại sau án treo giò 5 vòng đấu. Sau thất bại 0-1 trước Real Betis, “Kền kền trắng” lấy lại niềm tin bằng chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Alaves để vươn lên vị trí thứ 5 kém Barcelona 7 điểm. Trước đó, “Gã khổng lồ” Barca dễ dàng đánh bại tân binh Girona 3-0 để xây chắc ngôi đầu.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên