Đại thắng Vallecano, Real Madrid củng cố ngôi đầu

Cập nhật: 09-11-2014 | 06:41:28

Rạng sáng 9-11, Ronaldo và các đồng đội đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Rayo Vallecano ở vòng 11 La Liga để củng cố vị trí đầu bảng.

Ronaldo và Bale bật cao uy hiếp khung thành Rayo Vallecano trong một pha không chiến - Ảnh: Reuters

Với sự trở lại của Gareth Bale, HLV Ancelotti đã tung ra đội hình mạnh nhất, gồm đầy đủ các ngôi sao như Ronaldo, Bale, James, Benzema, Kroos, Modric, Pepe, Ramos, Marcelo... Vị trí "lạ" duy nhất là của Nacho, đá ở hành lang cánh phải. Ngoài ra, thủ môn Keylo Navas cũng được xếp bắt chính thay Casillas - người vẫn được trọng dụng từ đầu mùa bóng.

Trước đối thủ quá yếu, Real Madrid đã có trận đấu tưng bừng và sớm có bàn thắng mở tỉ số do công của Bale ở phút thứ 9. Đến phút 40, từ pha phạt góc, Ramos đệm bóng nâng tỉ số lên 2-0. Real Madrid chỉ hơi bị "khựng" lại vào cuối hiệp 1 khi James có pha chuyền về bất cẩn tạo điều kiện cho Bueno ghi bàn, rút ngắn tỉ số còn 1-2 vào phút 43.

Trong suốt trận đấu, Ronaldo thi đấu không tốt, so với chính bản thân anh. Dù vậy, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng đã có một hiệp hai tưng bừng. Ronaldo lần lượt kiến tạo cho Kroos và Benzema ghi bàn ở phút 55, 58 để nâng tỉ số lên 3-1, 4-1. Hai bàn thắng đã nhấn chìm hoàn toàn cơ hội nhỏ nhoi của Vallecano. Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, Ronaldo cũng có bàn thắng cho riêng mình ở phút 78.

Sau 11 vòng đấu tại La Liga, Ronaldo vẫn đang có hiệu suất ghi bàn cực kỳ tốt với 18 bàn thắng. Và khả năng kiến tạo của anh cũng đang tăng lên theo từng trận. Hiện Ronaldo đã có 5 đường chuyền thành bàn trong khi Messi và Koke - hai cầu thủ đang dẫn đầu danh sách kiến tạo - cũng chỉ có 7 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.
Hiện phong độ của Real Madrid tại La Liga là cực kỳ tốt. Sau trận thua Atletico Madrid 1-2 vào ngày 14-9, Real Madrid đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp với hiệu suất trung bình 5 bàn/trận trong khi chỉ để thủng lưới 5 lần.  

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên