Đại tiệc âm nhạc, tri ân khách hàng

Cập nhật: 23-01-2015 | 10:40:14

Chương trình gala ca nhạc thời trang “Ngàn lời cảm ơn”, sự kiện được chờ đợi nhất trong năm sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (23-1), tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 Đài Truyền hình TP.HCM và website www.dienmaythienhoa.vn với chủ đề “Sự khởi đầu” - đây là một trong những chuỗi hoạt động tri ân khách hàng và các đối tác của Hệ thống Trung tâm điện máy nội thất Thiên Hòa trong suốt 13 năm qua.

Chương trình Gala ca nhạc Thiên Hòa tổ chức 2014

“Ai cũng có sự khởi đầu, quan trọng nhất là khởi đầu như thế nào để đạt được những mục tiêu nhất định, khởi đầu bắt nguồn từ cha mẹ, khởi đầu bắt nguồn từ người thân, bạn bè, đối tác… Sự khởi đầu tốt đẹp sẽ gặt hái được nhiều thành công và cũng hôm nay chính nhờ những khởi đầu đó mà tôi muốn gửi đến tất cả mọi người “Ngàn lời cám ơn”, đó là thông điệp mà ông Nguyễn Quang Hòa, Tổng Giám đốc Hệ thống Trung tâm điện máy nội thất Thiên Hòa muốn chia sẻ với tất cả quý khách hàng và quý đối tác trong đêm gala ca nhạc này.

“Ngàn lời cám ơn” là sự kiện âm nhạc thường niên được Thiên Hòa tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Thiên Hòa trong suốt thời gian qua. Chương trình năm nay đầu tư công phu về nghệ thuật, sân khấu và ánh sáng hoành tráng với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu cùng một ê-kíp sáng tạo nghệ thuật và các chuyên gia giỏi nghề như đạo diễn sân khấu, âm nhạc, hình ảnh, ánh sáng... hứa hẹn là một đêm gala đầy màu sắc, ý nghĩa và nhiều trải nghiệm thú vị.

Chương trình năm nay hứa hẹn nhiều hấp dẫn với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng nhất hiện nay như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, danh ca hải ngoại Trịnh Nam Sơn, ca sĩ người Mỹ Kyo York, Quán quân X-Factor Giang Hồng Ngọc, Á quân The Voice Kid 2014 bé Keyon Thiên Nhâm, nhóm Mắt Ngọc, nhóm ABC KID, nhóm người mẫu thời trang Công ty PL, MC Thanh Bạch...

Với sự đầu tư công phu, hoành tráng và chuyên nghiệp dưới sự dàn dựng của ê-kíp “gạo cội” trong làng nhạc Việt như: chỉ đạo nghệ thuật, nhạc sĩ Vy Nhật Tảo, đạo diễn chương trình Đinh Anh Dũng, thiết kế sân khấu KTS Lê Hoài Nam... Chương trình được kỳ vọng không chỉ đem tới những phần trình diễn đẹp mắt, hấp dẫn mà còn lưu lại những cảm xúc đẹp cho khán giả, đặc biệt là những đối tác và khách hàng thân thiết của Thiên Hòa trong những ngày đầu năm mới 2015. 

 T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên