Đài truyền hình Việt Nam đã mua thành công bản quyền truyền thông AFF Cup 2018

Cập nhật: 31-08-2018 | 20:18:21

Tối ngày 31.8, công ty Lagardère Sports (LS) đã công bố các Đài truyền hình có bản quyền phát sóng các trận đấu của AFF Suzuki Cup 2018. Theo đó, các Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình Lào (TV Lào) và Đài truyền hình vô tuyến Brunei (RTB) đã có được bản quyền để phục vụ người hâm mộ bóng đá.

Hình ảnh của Công Phượng và đội tuyển Việt Nam sẽ xuất hiện trên sóng VTV tại AFF Cup 2018

Từ năm 2018, AFF Suzuki Cup 2018 sẽ áp dụng thể thức thi đấu mới sân nhà-sân khách, mang đến nhiều trận đấu hơn cho các đội tuyển tham dự giải, đồng thời tạo cơ hội để người hâm mộ cơ hội được cổ vũ cho đội tuyển quốc gia của họ ngay trên sân nhà.

Tại Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) dự kiến sẽ phát sóng tất cả 28 trận đấu, bao gồm trận đấu vòng loại giữa Đội tuyển Timor Leste và Đội tuyển Brunei diễn ra vào ngày 1.9 và 8.9, cũng như các trận đấu vòng bảng và vòng Knock-out. Đội U23 Việt Nam đã đạt thành tích xuất sắc trong năm nay khi vào tới trận chung kết giải bóng đá U23 châu Á 2018; đội tuyển Olympic Việt Nam cũng đã vào đến vòng bán kết và chuẩn bị tranh Huy chương Đồng tại Đại hội Thể thao Châu Á 2018. Đó vừa là thành tựu đáng khen ngợi, vừa là màn giới thiệu ấn tượng cho Đội tuyển quốc gia Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018.

Đại diện Lagardère Sports khu vực châu Á Tom Smith bày tỏ vui mừng trước sự hợp tác giữa Lagardère Sports với VTV, TV Lào và RTB và cho biết cả ba Đài truyền hình quốc gia đều cam kết sẽ tạo ra nội dung thể thao chất lượng cao cho tất cả mọi người và thúc đẩy niềm đam mê bóng đá tại 3 quốc gia. 

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên