Đâm bạn nhậu trọng thương rồi ra đầu thú

Cập nhật: 23-04-2019 | 08:53:39

Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP.Thủ Dầu Một đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Chơn (SN 1985, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 18-4, Chơn và anh Nguyễn Trọng Tâm (SN 1984, ngụ TX.Bến Cát) cùng một người tên Ba và 2 người bạn của anh Tâm đi nhậu tại một quán ốc thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Trong lúc nhậu, giữa Chơn và Ba xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Được mọi người can ngăn nên cả 2 giải tán ra về.

Đối tượng Chơn tại cơ quan Công an

Khoảng 21 giờ cùng ngày, Chơn cùng Tâm tiếp tục đi nhậu. Lúc này Tâm gọi điện thoại rủ Ba tới nhậu. Sợ Ba tới để đánh mình nên Chơn đã đi mua một con dao Thái Lan giấu trong người rồi quay lại bàn nhậu. Lúc này, Tâm bắt Chơn phải xin lỗi Ba nhưng Chơn không đồng ý. Tâm dùng tay đánh vào mặt Chơn. Tức giận, Chơn rút dao đâm vào vùng cổ anh Tâm gây thương tích nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Chơn đến đầu thú tại Công an phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên