Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong trận chung kết lượt về AFF cup 2018

Cập nhật: 14-12-2018 | 16:48:45


Người hâm mộ cổ vũ trong trật tự trên các tuyến đường TP.TDM. Ảnh: XUÂN THI

(BDO) Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Bình Dương vừa có công văn hỏa tốc triển khai Công điện của Ủy ban ATGTQG về việc bảo đảm trật tự, ATGT cho các hoạt động cổ vũ cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam tại trận chung kết giải AFF cup 2018.

Theo đó, Ban ATGT tỉnh yêu cầu Công an tỉnh, Sở Giao thông-Vận tải, Sở Thông tin-Truyền thông tập trung định hướng tuyên truyền, hướng dẫn người dân tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam với khí thế vui tươi, phấn khởi và có văn hóa; tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự và ATGT; điều tiết, phân luồng giao thông khi các hoạt động cổ vũ diễn ra trên các tuyến đường và các khu vực công cộng; ngăn chặn và xử lý nghiêm mọi tổ chức, cá nhân lợi dụng tình hình gây mất trật tự và ATGT.

Đối với Tỉnh đoàn tăng cường tuyên truyền, vận động thanh, thiếu niên tham gia cổ vũ ủng hộ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có văn hóa, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về trật tự ATGT, tuyệt đối không tham gia đua xe và cổ vũ đua xe.

Ban ATGT các huyện, thị, thành phố chỉ đạo các lực lượng chức năng thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự, ATGT cho các hoạt động cổ vũ, ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam của nhân dân trên địa bàn quản lý.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên