Đâm chết người tình sau khi liên tục xảy ra cãi vã

Cập nhật: 22-04-2021 | 12:37:37

(BDO) Sáng 22-4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên đã tạm giữ hình sự Phùng Văn Thế (28 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, chị Huỳnh Lệ Giang (26 tuổi, quê Cà Mau) có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng với đối tượng Thế ở nhà trọ, khu phố Tân Long, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên khoảng 3 năm nay. Đầu tháng 4, sau khi chị Giang biết Thế đã có gia đình nên chia tay, đường ai nấy đi. Vào khoảng 13 giờ ngày 21-4, Thế bắt taxi từ xã Long Sơn, TP.Bà Rịa – Vũng Tàu đến chỗ thuê trọ của cha chị Giang ở khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp với mục đích gặp chị Giang để nói chuyện. 

Tại đây, Thế gặp cha và anh rể của chị Giang nên mua bia về nhậu. Lúc này, Thế nói chuyện và cãi nhau trên điện thoại với chị Giang đến khi chị về phòng trọ. Bực tức, Thế chạy ra phía ngoài cửa hàng tạp hóa mua 1 con dao thái lan với giá 18.000 đồng rồi dắt vào lưng quần chạy về khu trọ. Khi chị Giang đang ngồi trên ghế bên trong phòng trọ, Thế đã rút dao ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng ngực và lưng của nạn nhân đến gãy dao. Đâm xong, Thế nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường, còn nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Đến 16 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ Thế khi đang lẩn trốn ở hàng rào của một công ty trên địa bàn phường Tân Hiệp. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên