Đâm thương vong hai người vì cầm nhầm nón bảo hiểm ở quán bar

Cập nhật: 27-08-2017 | 16:43:45

(BDO) Ngày 26-8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp Trần Chánh Quốc (SN 1997, ngụ An Giang) và Nguyễn Thành Lộc (SN 1995, ngụ  TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) để điều tra mở rộng về hành vi giết người.

 Các đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 22-8, hai nhóm thanh niên (mỗi bên khoảng 15 người) vào quán Bar F1 (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) để chơi. Khi ra về, nhóm của Quốc thấy một người bên nhóm của Lê Phạm Hoàng Phúc (SN 1995, ngụ TP. Thủ Dầu Một) cầm nhầm nón bảo hiểm của bạn mình nên đòi lại. Lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Trong lúc hỗn chiến, Quốc đã dùng dao bấm đâm anh Phúc nhiều nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Gây án xong, nhóm Quốc lên xe bỏ chạy. Lúc này, có khoảng 6 thanh niên nhóm của anh Phúc đuổi theo nhóm của Quốc để đánh trả thù. Khi đuổi được khoảng 500m, các thanh niên đuổi kịp và dùng nón bảo hiểm đánh nhóm của Quốc. Trong lúc hỗn chiến, Nguyễn Thành Lộc (nhóm Quốc) dùng dao đâm anh Đinh Xuân Tài (SN 1997, ngụ TP.Thủ Dầu Một) nhiều nhát vào người khiến nạn nhân bị thương nặng.

Hiện, Công an tỉnh Bình Dương đang truy bắt các đối tượng khác tham gia hỗn chiến để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
quán bar

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên