Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đoạt giải Mai vàng

Cập nhật: 15-01-2012 | 00:00:00

Tối qua (14-1) tại Nhà hát TP.HCM, báo Người lao động phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức trao giải Mai vàng 2011.

Trong 14 giải Mai vàng năm 2011, 4 giải được công bố trước và lên nhận giải một lần là: Ca khúc được yêu thích nhất (bài hát Căn phòng của Bảo Lê), Bộ phim được yêu thích nhất (phim Một thời ta đuổi bóng, ĐD Trương Dũng), Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất (kịch Quyền lực của tình yêu, ĐD Hữu Châu) và Chương trình truyền hình được yêu thích nhất (chương trình Ngôi nhà mơ ước, MC Đỗ Thụy).  Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà

10 Mai vàng còn lại được cho là giữ bí mật đến phút cuối đã lần lượt được công bố. Nghệ sĩ Hoài Linh đoạt “cú đúp” Diễn viên hài được yêu thích nhất và Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất.

Lê Khánh nhận giải Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất (vai cô gái trong vở Ca sĩ ngôi sao, kịch IDECAF).

Giải Nam/ nữ  diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất được trao cho Bình Minh và Nhật Kim Anh (Bình Minh trong vai Chí Cùa phim Vật chứng mong manh  và vai Quang Huy trong phim Cá rô anh yêu em; còn Nhật Kim Anh thủ vai Hà Linh trong phim Gieo gió). Bình Minh vì bận công việc đã không có mặt để nhận giải.

Giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất được trao cho Quyền Linh (MC chương trình Vượt lên chính mình và Ngôi nhà mơ ước).

Cuối cùng, ba giải thưởng được nhiều người chờ đợi nhất đã được xướng danh: Giải Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng thuộc về Uyên Trang. Giải Nam/nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất thuộc về Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Rất nhiều nghệ sĩ đã đến tham dự đêm trao giải. Các cặp nghệ sĩ tham gia trao giải thưởng gồm: Phương Thanh – Chí Tài, Hữu Châu – Thoại Mỹ, Kim Thư – Chi Bảo, Vân Khánh – Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hoàng – Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng – Thanh Thúy. Các ca sĩ, nghệ sĩ Mai Phương, Minh Hằng, Thanh Thảo cùng làm MC với Phan Anh.

Chương trình kết thúc khá bất ngờ khi nữ hoàng dance sport Khánh Thi hát ca khúc Comback  to me cùng với 16 diễn viên múa phụ họa tưng bừng, hoành tráng.

Theo VTC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên