Đâm vợ nhiều nhát dao, người đàn ông lãnh án 12 năm tù

Cập nhật: 13-09-2017 | 15:55:25

(BDO) Sáng 13-9, TAND tỉnh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án Nguyễn Hữu Trí (24 tuổi, ngụ xã An Sơn, TX.Thuận An) dùng dao đâm vợ nhiều nhát, khiến nạn nhân phải nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Theo cáo trạng, năm 2015 Trí kết hôn với chị Trần Thị Hồng Thắm (21 tuổi, ngụ xã An Sơn, TX.Thuận An) và có một đứa con. Trong quá trình sinh sống với nhau, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên đến tháng 10-2016, chị Thắm bỏ về nhà cha mẹ ruột tại KP.Đông Tư, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Thời Gian chị Thắm về nhà cha mẹ đẻ, Trí thường xuyên qua lại. Đến đầu năm 2017, Trí và chị Thắm tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên chị Thăm không cho Trí sống chung tại nhà của cha mẹ mình nữa và bị Trí de dọa sẽ giết chết chị Thắm...


Bị cáo Nguyễn Hữu Trí tại phiên tòa

Khoảng 22 giờ ngày 24-1, Trí đến công ty ở KCN VSIPI tìm gặp chị Thắm nhưng không gặp. Tức giận, Trí chạy xe máy về nhà cha mẹ chị Thắm tại KP.Đông Tư, phường Lái Thiêu thì thấy chị Thắm đang tổ chức ăn uống phía trước nhà với nhóm bạn, trong đó có người bạn trai cũ của chị Thắm. Do ghen tuông nên Trí chạy xe máy ra chợ Bình Hòa, TX.Thuận An mua một con dao Thái lan rồi quay lại gặp chị Thắm. Thủ sẵn dao trong người, Trí đi bộ vào phòng ngủ của chị Thắm và dùng dao đâm liên tiếp 7 nhát vào vùng vai, lưng chị Thắm. Thấy nạn nhân ngã gục, Trí vứt dao rồi lên xe máy bỏ chạy. Vụ việc khiến chị Thắm nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Không lâu sau đó, Trí bị Công an TX.Thuận An bắt giữ để điều tra.

Tại phiên tòa, Trí đã thành khẩn khai báo toàn bộ vụ việc. Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Trí 12 năm tù về tội “Giết người”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên