Đâm xe liên hoàn tại Los Angeles, hàng chục người bị thương

Cập nhật: 15-10-2018 | 14:34:21

 

Hiện trường vụ đâm xe liên hoàn ở Los Angeles. (Nguồn: AP)

Rạng sáng 15/10 (giờ Việt Nam), một vụ đâm xe liên hoàn tại thành phố Los Angeles, miền Tây nước Mỹ đã khiến ít nhất 40 người bị thương, trong đó 5 người trong tình trạng nguy kịch.

Theo Sở cứu hỏa Los Angeles, tai nạn xảy ra khi một xe buýt lao vào thanh chắn đường và đâm vào một xe khách khác trên tuyến đường cao tốc liên bang 405 đoạn qua khu vực thung lũng San Fernando.

Lực lượng cứu hỏa đã sơ tán 40 người bị thương tại hiện trường, trong đó có 25 người được đưa tới bệnh viện cấp cứu. 5 nạn nhân, tuổi từ 30 tới 88, được cho là trong tình trạng nguy kịch.

Các lực lượng chức năng địa phương cũng đã phải phong tỏa hiện trường vì rất nhiều mảnh vỡ văng ra hai bên đường gây nguy hiểm cả cho người đi đường và các nhân viên chữa cháy.

Các hình ảnh cho thấy xe buýt nằm chắn ngang đường cao tốc trong khi xe khách và một ôtô trắng khác bị hư hỏng nặng. Chiếc xe buýt được cho là chở một đoàn gồm ít nhất 37 hành khách vừa tham dự buổi lễ nhà thờ.

Hiện giới chức đang điều tra nguyên nhân vụ việc./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên