Dẫn giải lên phường người đàn ông đánh đứa trẻ gây xôn xao trên mạng

Cập nhật: 05-08-2021 | 06:52:35

(BDO) Khuya 4-8, đại diện Công an phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An cho biết đang làm việc với đối tượng Lê Hoài Nam, người đàn ông xuất hiện trong clip đánh trẻ em gây xôn xao trên mạng xã hội trước đó.

 Ảnh cắt từ clip đối tượng Nam đánh con dã man khiến mạng xã hội dậy sóng.

Tối 4-8, mạng xã hội xôn xao về clip một người đàn ông khoảng 30 tuổi cởi trần, mặc quần short đánh đập dã man một bé trai trong phòng khách một căn nhà. Người này đã dùng tay, chân đánh vào lưng, bụng, đầu, thậm chí dùng sức đè lên người và nhấc đứa bé lên để đánh. Mặc cho đứa trẻ bò trườn van xin, đối tượng vẫn tiếp tục vừa đánh vừa buông lời tục tĩu chửi bới đứa bé. Chỉ trong vài giờ, clip này đã xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và căm phẫn.

Nhận tin báo từ người dân, khoảng 21 giờ 10 phút cùng ngày, lực lượng công an phường Bình Chuẩn đã dẫn giải đối tượng được cho là nhân vật đánh đứa bé trong clip về trụ sở phường để làm việc. Tại đây, đối tượng khai tên là Lê Hoài Nam, sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú tại Mễ Cốc, phường 15, quận 8, TP.Hồ Chí Minh. Hiện đối tượng Nam đang tạm trú tại khu phố Bình Qưới B, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An.

Qua làm việc đối tượng Nam thừa nhận mình chính là người đã đánh đập con ruột là Nguyễn Phúc An, sinh năm 2016 tại nơi ở thuộc khu phố Bình Qưới B trong đoạn clip trên mạng xã hội.

Hiện Công an phường đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên