Đảng bộ Becamex IDC tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2020 

Cập nhật: 23-06-2015 | 19:39:45

(BDO) Ngày 23-6, Đảng bộ Tổng Công ty đầu tư và phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Beacmex IDC) đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2020.


 Đại hội tiến hành bầu cử Ban chấp hành Đảng bộ khóa mới

Đảng bộ Becamex IDC hiện có 18 chi bộ trực thuộc với 607 đảng viên. Đại hội đã thông qua báo cáo nhiệm kỳ 2010-2015 và phương hướng trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Theo đó, trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ Becamex IDC sẽ lãnh đạo thực hiện hoàn thành các mục tiêu như: Xây dựng Đảng bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh; tổ chức thực hiện có kết quả các chương trình, kế hoạch nhằm cụ thể hóa nghị quyết đại hội đề ra; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tăng cường công tác kiểm tra giám sát gắn với việc nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng; thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh của tổng công ty đến năm 2020 và những năm tiếp theo; tập trung đầu tư xây dựng thành công các dự án đã và đang triển khai; tăng cường công tác tiếp thị đầu tư, góp phần tích cực vào việc thúc đẩy hơn nữa tiến trình công nghiệp hóa, đô thị hóa trong giai đọan hội nhập và phát triển; mỗi cán bộ đảng viên cần ra sức học tập bằng nhiều hình thức, tự bổ sung cho mình về trình độ, năng lực quản lý, nghiệp vụ chuyên môn; cải tiến một bước công tác tổ chức, cán bộ nhằm phát huy tối đa nội lực, mạnh dạn thay đổi để thích nghi với môi trường hội nhập kinh tế.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt đại hội

Đại hội đã bầu Ban chấp hành gồm 15 đồng chí, ông Nguyễn Văn Hoàng, tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy Becamex IDC nhiệm kỳ 2015-2020.

T.Thảo – X.Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên