Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Công ty Cổ phần - Đầu tư Thái Bình: Phấn đấu lãnh đạo đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2019

Cập nhật: 26-04-2015 | 15:54:05

(BDO) Sáng 26-4, Đảng bộ Công ty Cổ phần - Đầu tư Thái Bình đã tiến hành đại hội lần thứ III (nhiệm kỳ 2015-2020). Tham dự đại hội có 79 đảng viên đang sinh hoạt tại 9 chi bộ trực thuộc.

Công nhân Công ty Cổ phần - Đầu tư Thái Bình trong ca sản xuất

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ công ty đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, luôn coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho toàn thể cán bộ - công nhân viên trong toàn công ty, gắn việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phát triển 12 quần chúng ưu tú vào đảng. Trong công tác lãnh đạo các đoàn thể, Đảng ủy thường xuyên chỉ đạo Ban chấp hành công đoàn cơ sở đổi mới nội dung phương thức hoạt động, thông qua nhiều phong trào thiết thực, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và hoạt động cộng đồng.

Đại hội bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020 và bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên. Đại hội đã thảo luận các giải pháp cụ thể để lãnh đạo công ty thành công nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới. Trong đó, có nhiều bài phát biểu sâu sắc về giải pháp giữ chân người lao động, đầu tư và nâng cấp công nghệ hiện đại phục vụ sản xuất và ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp trong giai đoạn mới. Đại hội đã xác định các mục tiêu trong nhiệm kỳ 2015-2020 là tập trung xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, tập trung lãnh đạo quá trình phát triển đơn vị trở thành một trong những đơn vị sản xuất và xuất khẩu giày lớn nhất Việt Nam, kinh doanh đầu tư 7 ngành nghề chủ lực với doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2019.

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên