Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương tổ chức Đại hội Đảng viên lần thứ XI

Cập nhật: 13-06-2015 | 09:38:12

(BDO) Sáng 12-6, Đảng bộ Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương đã tổ chức Đại hội Đảng viên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương khóa XI và Đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên ra mắt và hứa hẹn trước đại hội.

Đảng bộ công ty hiện có 11 chi bộ trực thuộc với 91 đảng viên. Trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ công ty đã lãnh đạo tốt công tác xây dựng Đảng, thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Tập thể Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Tổng giám đốc đoàn kết, thống nhất, năng động, linh hoạt đã lãnh đạo doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Cụ thể, tổng doanh thu của công ty đạt 2.847 tỷ đồng. Tổng lợi nhuận trước thuế là 667 tỷ đồng. Nộp thuế 422,5 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm là 6,55%.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, công ty tiếp tục mở rộng sản xuất, tăng cường đầu tư hợp lý trong lĩnh vực chủ đạo là khai thác mỏ cùng với việc gia tăng công suất các ngành sản xuất hiện có và các dịch vụ liên quan. Bảo đảm phát triển bền vững, kinh doanh có hiệu quả, thực hiện hài hòa lợi ích nhà nước, nhà đầu tư và người lao động trong doanh nghiệp trên cơ sở tuân thủ pháp luật của nhà nước. Tích cực tham gia công tác an sinh xã hội. Bảo đảm 100% cán bộ, đảng viên học tập đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Phấn đấu trên 90% chi bộ đạt trong sạch vững mạnh; 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ. Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh. Bảo đảm tốc độ tăng trưởng bình quân từ 5% trở lên. Đồng thời thực hiện đúng và đầy đủ chế độ chính sách đối với người lao động.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương khóa XI gồm 9 đồng chí, trong đó đồng chí Đặng Quang Thung tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy.

Thu Thảo

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên