Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Công ty Cổ phần khu công nghiệp Nam Tân Uyên: Tổ chức Đại hội đảng viên nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 22-05-2015 | 19:18:55

(BDO) Sáng 22-5, Đảng bộ Công ty Cổ phần khu công nghiệp (KCN) Nam Tân Uyên đã tổ chức Đại hội đảng viên nhiệm kỳ I (2015-2020).

Ra mắt Đảng bộ Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên  nhiệm kỳ mới

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ công ty luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng và công tác chuyên môn về hoạt động kinh doanh của công ty. Phát huy vai trò là hạt nhân chính trị của công ty và của KCN, Đảng bộ đã làm tốt nhiệm vụ vận động phát triển đảng viên cho các doanh nghiệp trong và ngoài KCN; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công nhân…

Đề ra nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ công ty tập trung tăng cường công tác giáo dục tư tưởng; quán triệt kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; quan tâm giáo dục nâng cao phẩm chất  chính trị, đạo đức, lối sống; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đoàn kết thống nhất cùng hoàn thành nhiệm vụ…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 7 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Quan Sĩ, tái đắc cử chức vụ Bí thư Đảng ủy công ty.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên