Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền đại hội nhiệm kỳ mới

Cập nhật: 03-08-2015 | 08:37:39

Theo kế hoạch, Đại hội (ĐH) đại biểu Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 7-8. Theo Thường trực Đảng ủy công ty, đến thời điểm này, hầu hết các phần việc chuẩn bị cho ĐH đã hoàn tất. Đảng bộ công ty đã sẵn sàng để tổ chức thành công ĐH nhiệm kỳ mới. Riêng công tác tuyên truyền cho ĐH vẫn đang được Đảng bộ công ty đẩy mạnh dưới nhiều hình thức.

Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng thực hiện công trình thắp sáng đường giao thông nông thôn chào mừng đại hội

Theo ông Dương Kỳ Lam, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, hiện các nội dung chuẩn bị cho ĐH Đảng bộ công ty lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020 như văn kiện, nhân sự, công tác bầu cử, công tác tổ chức… đã hoàn thành, sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho ĐH. Trong chuyến kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức ĐH Đảng bộ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng mới đây, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, Đảng ủy công ty đã chuẩn bị khá chu đáo các nội dung chuẩn bị cho ĐH. Đồng chí Nguyễn Hữu Từ cũng lưu ý một số vấn đề về công tác tổ chức trong quá trình diễn ra ĐH nhằm bảo đảm chất lượng, hiệu quả của từng nội dung.

Bên cạnh việc chuẩn bị tốt các điều kiện cho việc tổ chức ĐH, Đảng bộ công ty còn quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhất là trong thời gian sắp diễn ra ĐH. Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty xác định, công tác tuyên truyền chào mừng ĐH Đảng bộ các cấp là rất cần thiết và quan trọng, là một trong những nhân tố góp phần cho thành công của ĐH, là phương tiện mang kết quả, tinh thần nghị quyết của ĐH đến với toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động. Qua đó, giúp cán bộ, đảng viên và người lao động hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng; khích lệ tinh thần, tích cực thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Đảng bộ thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết đã đề ra.

Trên cơ sở đó, Đảng ủy công ty đã tập trung tổ chức triển khai các hoạt động tuyên truyền chào mừng ĐH Đảng bộ các cấp trong toàn công ty và ĐH đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 đến các chi, Đảng bộ cơ sở và các đoàn thể để tổ chức thực hiện. Qua công tác triển khai, các cấp ủy và các đoàn thể đã tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền chào mừng ĐH; nội dung tuyên truyền đúng tinh thần chỉ đạo và định hướng của Đảng ủy công ty như tuyên truyền về lịch sử ra đời và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ; ý nghĩa, tầm quan trọng, mục tiêu, nhiệm vụ, bối cảnh, thời điểm diễn ra ĐH; công bố và tổ chức lấy ý kiến đóng góp các dự thảo văn kiện ĐH Đảng bộ các cấp và Đại hội lần thứ XII của Đảng; tuyên truyền những kết quả nổi bật trong quá trình tổ chức ĐH Đảng bộ các cấp trong toàn công ty; các chương trình hành động, kế hoạch nhằm đưa nghị quyết ĐH vào cuộc sống; phát động phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các công trình chào mừng ĐH...

Cũng theo Thường trực Đảng ủy công ty, hình thức tuyên truyền cho ĐH khá phong phú, đa dạng; trong đó có tuyên truyền trực quan sinh động thông qua băng rôn, khẩu hiệu chào mừng; tuyên truyền bằng xe cổ động về kết quả ĐH các chi, Đảng bộ cơ sở và nghị quyết ĐH công ty tại các điểm sản xuất của 11 nông trường, các đơn vị trực thuộc và khu vực trung tâm. Ngoài ra, các đoàn thể trong công ty còn tổ chức nhiều phong trào hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động với nhiều chương trình nổi bật như “Ngày hội văn hóa công nhân cao su Dầu Tiếng”, hội trại, hội diễn văn nghệ quần chúng, gian hàng ẩm thực, triển lãm thành tựu phát triển kinh tế - xã hội; thực hiện tốt công tác đề ơn đáp nghĩa, xã hội từ thiện…

“Việc tổ chức tuyên truyền rộng rãi trước ĐH không những góp phần vào sự thành công của ĐH Đảng bộ công ty mà còn tạo niềm tin, không khí phấn khởi cho cán bộ, đảng viên và người lao động hướng về ĐH, thi đua lập nhiều thành tích trong lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, ông Dương Kỳ Lam, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng cho hay.

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên