Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 28-05-2020 | 09:37:01

Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025, với sự tham dự của 150 đại biểu đại diện cho 210 đảng viên của 12 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Cục HQBD.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Cục HQBD đã không ngừng phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra. Trong bối cảnh khối lượng công việc ngày càng tăng nhưng biên chế không tăng, Đảng ủy, cấp ủy các chi bộ đã tập trung lãnh đạo đơn vị nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị hàng năm...

Đại hội đã thảo luận và thống nhất các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, như: Xây dựng Đảng bộ Cục HQBD thật sự trong sạch vững mạnh; xây dựng Cục HQBD nằm trong nhóm 5 đơn vị cấp Cục Hải quan tỉnh, thành phố phát triển và hiện đại nhất của Hải quan Việt Nam; phấn đấu trở thành một trong những cơ quan đi đầu trong cải cách thủ tục hành chính…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Cục HQBD nhiệm kỳ 2020-2025, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng cấp trên. Đồng chí Nguyễn Trường Giang, Phó cục trưởng Cục HQBD được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Cục HQBD nhiệm kỳ 2020-2025.

NG.THANH - P.VŨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên