Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4

Cập nhật: 12-06-2018 | 14:53:54

(BDO) Sáng 12-6, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4. Tham gia lớp học có 172 cán bộ, đảng viên của các chi, Đảng bộ trực thuộc.

Từ nay đến ngày 15-6, các học viên được nghiên cứu những nội dung cơ bản của 7 chuyên đề chính gồm: Chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trước tình hình mới; phòng chống diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chính sách, pháp luật Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng - an ninh trong tình hình mới; nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng an ninh Quốc gia, nghĩa vụ quân sự, dân quân tự vệ, biên giới quốc gia;  xây dựng hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ - dự bị động viên ở thôn, tổ dân phố đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trước tình hình mới và nhiệm vụ của cán bộ thôn, tổ dân phố trong công tác xây dựng lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc…  

Thông qua lớp học, các học viên sẽ được củng cố và nâng cao kiến thức quốc phòng; đồng thời tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục, xây dựng nền quốc phòng toàn dân tại cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng vững mạnh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên