Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I -2019

Cập nhật: 11-04-2019 | 10:36:33

(BDO) Sáng 11-4, Đảng bộ khối Các cơ quan (ĐBK CCQ) tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) nhằm sơ kết công tác xây dựng Đảng quý 1-2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II-2019.

Trong quý I-2019, ĐBK CCQ tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ sở Đảng tổ chức thực hiện đầy đủ, kịp thời và có chất lượng các kế hoạch, chương trình công tác đề ra, nhất là công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng. Trong quý, ĐBK CCQ tỉnh đã chỉ đạo các cấp ủy Đảng trực thuộc chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tổ chức quán triệt đầy đủ, kịp thời các chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Trong quý  đã kết nạp được 32 đảng viên mới, chuyển đảng viên chính thức cho 50 đảng viên. Tính đến nay, toàn đảng bộ có 4.201 đảng viên đang sinh hoạt tại 65 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc.

Tại hội nghị, ĐBK CCQ tỉnh đã tập trung chỉ đạo các cơ sở Đảng triển khai các nhiệm vụ trọng tâm quý II-2019, nhất là tập trung sắp xếp lại bộ máy tinh gọn hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Hội nghị đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm bầu bổ sung quy hoạch Ban Chấp hành ĐBK CCQ tỉnh (nhiệm kỳ 2020-2025).

HỒ VĂN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên