Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh: Thông tin thời sự quý III năm 2018

Cập nhật: 11-10-2018 | 12:43:51

(BDO) Sáng 11-10, tại Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý III năm 2018. Tham dự hội nghị có trên 600 đại biểu trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh; cấp ủy các chi, Đảng bộ trực thuộc, cấp ủy các chi bộ cơ sở; Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn khối các cơ quan, Công đoàn viên chức tỉnh cùng các trưởng, phó phòng, ban, khoa các sở, ban, ngành và tương đương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được Tiến sĩ Phan Công Khanh, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II - báo cáo viên của hội nghị thông tin về tình hình an ninh chính trị, kinh tế - xã hội cả nước 9 tháng năm 2018, định hướng trong những tháng cuối năm; thông tin nhanh về Hội nghị Trung ương 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Trong phần thông tin thời sự quốc tế, Tiến sĩ Phan Công Khanh đã thông tin đến các đại biểu về căng thẳng thương mại Hoa Kỳ - Trung Quốc, diễn biến mới trong quan hệ Hoa Kỳ - Nga, kết quả bầu cử Quốc hội Campuchia, diễn biến tình hình Biển Đông…

Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cũng đã định hướng về công tác tuyên truyền trong quý IV đồng thời yêu cầu sau hội nghị, các đồng chí bí thư, báo cáo viên của các chi, Đảng bộ trực thuộc tiếp tục cập nhật thông tin, triển khai cho các đảng viên trong chi, Đảng bộ của đơn vị mình đúng tiến độ.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên