Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch đề ra trong năm 2017 

Cập nhật: 29-01-2018 | 18:09:23

(BDO) Chiều 29-1, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự hội nghị.

  Ông Lê Văn Rum, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30-40 năm tuổi Đảng cho đảng viên. Ảnh: XUÂN THI

 

Năm 2017, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các cơ sở Đảng trực thuộc thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch đề ra, chú trọng công tác xây dựng Đảng ở cấp ủy cơ sở; đồng thời lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, quán triệt kịp thời các nghị quyết Trung ương, Tỉnh ủy, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh, góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên. Trong năm, Đảng bộ khối đã xét kết nạp 233 đảng viên mới, chuyển đảng chính thức cho 223 đảng viên… Tư tưởng cán bộ, đảng viên phấn khởi trước các thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, của đất nước.   

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, lưu ý Đảng bộ khối khi triển khai nhiệm vụ cần chú trọng gắn với các nhiệm vụ chính trị của Tỉnh ủy. Trong năm 2018, Đảng bộ khối cần tiếp tục xây dựng kế hoạch hành động thực hiện các Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII); triển khai Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; lãnh đạo tư tưởng cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện Nghị quyết 39 của Bộ Chính trị “Về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức”…

Dịp này, Đảng bộ khối đã tổ chức trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên, 1 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên, 15 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 15 đảng viên; đồng thời công bố quyết định khen thưởng các chi, Đảng bộ có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2017.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên