Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức Hội nghị thảo luận đóng góp ý kiến dự thảo các văn kiện trình đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 24-07-2015 | 16:02:02

(BDO) Sáng 24-7, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị thảo luận đóng góp ý kiến dự thảo văn kiện trình đại hội Đảng các cấp. Tham dự có gần 200 đại biểu là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh (ảnh).

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng hợp thảo luận các văn kiện đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020; thông qua báo cáo tiêu chuẩn, cơ cấu, số lượng dự kiến tham gia Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Liêu, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã thông tin một số vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020 dự kiến diễn ra cuối tháng 8-2015; công bố danh sách gồm 184 đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020. Số đại biểu này đã được chia thành 9 tổ chính thức nhằm thảo luận, góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh lần thứ VI.

Ông Nguyễn Văn Liêu, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh lưu ý các đại biểu tập trung thảo luận sâu các văn kiện trình đại hội Đảng các cấp ở các tổ đã được phân công để chuẩn bị tốt các mặt công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh lần thứ VI.

H.VĂN-T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên