Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (khóa VIII) về công tác cán bộ

Cập nhật: 14-09-2017 | 15:44:55

(BDO) Sáng 14-9, Đảng ủy khối Các cơ quan (DUK CCQ) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (khóa VIII) về ‘Chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”. Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Quán triệt quan điểm, mục tiêu và tiêu chuẩn của việc xây dựng đội ngũ cán bộ và công tác cán bộ theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 3 (khóa VIII), Ban Thường vụ ĐUK luôn chỉ đạo cấp ủy xây dựng đội ngũ cán bộ vững mạnh về mọi mặt, đáp ứng chức trách, nhiệm vụ được giao. Toàn Đảng bộ có 51/61 đồng chí bí thư cơ sở Đảng là thủ trưởng các sở, ngành đã phát huy hiệu quả tốt. Trong nhiệm kỳ 2015-2020, cấp ủy, Đảng bộ cơ sở có 503 đồng chí, trong đó tiến sĩ có 6 đồng chí, thạc sĩ 108 đồng chí, đại học 382 đồng chí, trung cấp 6 đồng chí… So với các giai đoạn trước, trình độ chuyên môn và trình độ lý luận chính trị của cấp ủy đều đạt tiêu chuẩn.


Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cành cho rằng, công tác cán bộ của tỉnh nói chung và của ĐBK nói riêng được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, đáp ứng yêu cầu đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh trong giai đoạn vừa qua. Đồng chí lưu ý, trong thời gian tới, khi làm công tác cán bộ, ĐBK cần thực hiện tốt 4 khâu: Đánh giá cán bộ; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, quy hoạch cán bộ và sử dụng cán bộ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên