Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh tuyên dương điển hình làm theo Bác

Cập nhật: 23-05-2017 | 16:18:16

(BDO) Sáng 23-5, Đảng bộ khối Các cơ quan (ĐBKCCQ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và tổng kết phong trao thi đua “Làm theo Bác”. Tham dự và chỉ đạo tại hội nghị có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Ông Lê Văn Rum, Bí thư ĐUK CCQ tỉnh (thứ 5 từ trái sang) trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo Bác năm 2016.

Trong năm qua, 63 chi, Đảng bộ cơ sở với 4.045 đảng viên thuộc ĐBKCCQ tỉnh đã thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phong trào thi đua “Làm theo Bác” trong các cơ sở Đảng thuộc ĐBK đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ gắn với việc thực hiện nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy, nhất là Nghị quyết số 04 Hội nghị lần thứ 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biễu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”. 

ĐUKCCQ tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo 63/63 chi, Đảng bộ cơ sở tổ chức 149 lớp cho 4.109 lượt đảng viên, 4.905 quần chúng trong các cơ quan, đơn vị và 16.961 lượt học sinh, sinh viên, đoàn viên học tập tiếp thu các chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từng đồng chí Bí thư cấp ủy đã xây dựng kế hoạch hành động triển khai thực hiện việc học tập Chỉ thị 05 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 nhằm phát huy vai trò trách nhiệm và xây dựng tinh thần đoàn kết thống nhất, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cán bộ, đảng viên về phong trào  “Làm theo Bác”.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phạm Văn Cành đánh giá cao phong trào học tập và làm theo Bác của tổ chức, cá nhân thuộc ĐBKCCQ tỉnh. Đồng thời lưu ý ĐBKCCQ tỉnh và cấp ủy các chi, Đảng bộ trực thuộc ĐBK thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đạt kết quả và yêu cầu đề ra.

Nhân dịp này, ĐBKCCQ tỉnh đã khen thưởng cho 25 tập thể, cá nhân có những mô hình tốt, cách làm hay, mang lại hiệu quả thiết thực trong học tập và làm theo Bác. Cùng với đó, ĐBKCCQ tỉnh đã đề nghị Tỉnh ủy khen thưởng 3 cá nhân xuất sắc nhất trong ĐBK về phong trào “Làm theo Bác”.

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên