Đảng bộ khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương: Quý I-2021 kết nạp 64 đảng viên mới

Cập nhật: 07-04-2021 | 14:47:56

(BDO) Sáng 7-4, Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp (ĐUK CCQ & DN) tỉnh đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ khối nhằm sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II-2021. 


Đồng chí Huỳnh Tân Định, Bí thư ĐUK CCQ & DN tỉnh, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Trong quý I-2021, ĐUK CCQ & DN tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, nhiệm vụ chính trị, nhất là công tác triển khai đưa nghị quyết các cấp vào cuộc sống. Trong quý I, ĐUK đã xét kết nạp 64 đảng viên mới, công nhận chính thức cho 141 đảng viên dự bị đủ điều kiện, chuyển sinh hoạt đảng cho 132 đảng viên theo quy định. 

Đến nay, toàn Đảng bộ khối có 7.957 đảng viên, sinh hoạt tại 136 tổ chức cơ sở Đảng. Thời gian qua, Ban Thường vụ ĐUK và cấp ủy các chi, Đảng bộ cơ sở thực hiện tốt công tác tuyên truyền và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, không để xảy ra tình trạng lây nhiễm dịch bệnh tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong khối. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Tân Định, Bí thư ĐUK CCQ & DN tỉnh, lưu ý trong quý II-2021 cấp ủy các chi, Đảng bộ trực thuộc cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt và tổ chức thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy các chi, Đảng bộ trực thuộc chỉ đạo cán bộ, đảng viên tích cực hưởng ứng cuộc thi viết về gương điển hình học tập và làm theo Bác do ĐUK phát động nhằm góp phần động viên, khích lệ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW của Bộ Chính trị…

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên