Đảng bộ khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học viên là đối tượng kết nạp Đảng năm 2019

Cập nhật: 06-08-2019 | 11:26:07

(BDO) Sáng 6-8, tại trường Cao đẳng Y tế, Đảng bộ khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học viên là đối tượng kết nạp Đảng năm 2019. Tham gia lớp bồi dưỡng có 290 học viên đang sinh hoạt tại các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ khối.


Ban cán sự lớp ra mắt tại lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học viên là đối tượng kết nạp Đảng năm 2019

Trong thời gian 3 ngày (từ 6 đến 8-8), học viên sẽ được triển khai 5 chuyên đề, gồm: Khái lược lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng  đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và chuyên đề phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Được biết, đây là lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học viên là đối tượng kết nạp Đảng đầu tiên sau khi Đảng bộ khối Các Cơ quan tỉnh và Đảng bộ khối Doanh nghiệp hợp nhất thành Đảng bộ khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên