Đảng bộ khối đảng Tx.Tân Uyên: Học tập, làm theo Bác gắn với xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh

Cập nhật: 01-06-2021 | 08:36:27

Trong những năm qua, Đảng bộ khối Đảng TX.Tân Uyên đã thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với đặc thù là Đảng bộ khối Đảng của thị xã, việc học tập và làm theo Bác được Đảng bộ khối tập trung gắn với thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Đảng bộ đã kịp thời tổchức học tập, phổ biến chủtrương, đường lối của Đảng, Nhànước và nghị quyết của Đảng bộ, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến từng cán bộ, đảng viên trong toàn khối. Qua đó, cán bộ, đảng viên tích cực thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nâng cao nhận thức về chính trị tư tưởng, kiến thức và năng lực công tác cho cán bộ, đảng viên.

Đ.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên