Đảng bộ khối Doanh nghiệp: Khẩn trương triển khai học tập chuyên đề đạo đức Hồ Chí Minh đến các chi, đảng bộ cơ sở

Cập nhật: 13-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Ông Trần Văn Mến, Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp cho biết, Đảng ủy khối vừa tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt và báo cáo viên cấp khối học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị”. 

>>> Xem videoclip

  Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp trao cờ cho các đơn vị tham gia hội thi kể chuyện về “Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. (Ảnh tư liệu).Sau hội nghị, Đảng ủy khối đã yêu cầu các cấp ủy Đảng cơ sở lãnh đạo, chỉ đạo việc học tập, bảo đảm nghiêm túc, hiệu quả, 100% đảng viên phải được học tập. Sau học tập, các cấp ủy cơ sở cần xây dựng kế hoạch thực hiện, tổ chức thảo luận và triển khai thực hiện trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mình. Cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động cần chủ động xây dựng phương hướng phấn đấu, đề ra nhiệm vụ cụ thể của bản thân trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác. Đối với cán bộ lãnh đạo chủ chốt cần phải đi đầu, nêu gương trong học tập và làm theo tấm gương của Bác.

Đảng ủy khối Doanh nghiệp cũng đã yêu cầu các chi, đảng bộ cơ sở tổ chức hội nghị toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Ban chấp hành các đoàn thể nghe giới thiệu về chuyên đề này. Đồng thời, yêu cầu các cấp ủy cơ sở chỉ đạo Ban chấp hành các đoàn thể trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mình tổ chức tuyên truyền nội dung chuyên đề cho đoàn viên, hội viên bằng những hình thức phong phú, phù hợp với đặc điểm của từng đối tượng; công việc này phải hoàn thành trước ngày 30-3-2012; các cấp ủy cơ sở báo cáo kết quả học tập về Đảng ủy khối trước ngày 10-4-2012.

HOÀNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên