Đảng bộ phường Chánh Mỹ, TP.TDM: Tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 17-10-2014 | 08:39:22

Ngày 16-10, Đảng bộ phường Chánh Mỹ đã tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.

Hội thi thu hút trên 100 thí sinh và cổ động viên là cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, hội viên đến từ các chi bộ, đoàn thể phường và các khu phố. Hội thi đã diễn ra sinh động, thông qua những mẩu chuyện về tấm gương đạo đức của Bác để rút ra bài học phù hợp với chức trách, nhiệm vụ của bản thân. Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ, nhằm góp phần giáo dục, tuyên truyền về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, góp phần đưa việc học tập và làm theo Bác ngày càng đi vào chiều sâu, đạt hiệu quả thiết thực. Hội thi là một trong những hoạt động của Đảng bộ phường trong tuyên truyền kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Bác và kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15.10.1930 - 15.10.2014).

KIM CHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên