Đảng bộ phường Chánh Nghĩa, TP.TDM: Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 29-10-2016 | 16:30:37

(BDO) Sáng 29-10, Đảng bộ phường Chánh Nghĩa đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh” và Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng năm 2016. Tham dự hội thi có đông đảo đảng viên, đoàn viên, hội viên đến từ 22 chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường.

Tham dự hội thi có nhiều Đảng viên, đoàn viên, hội viên và đông đảo cổ động viên đến từ 22 chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường

Tại hội thi, mỗi đội cử ra 3 thí sinh đại diện cho đơn vị và lần lượt trải qua 3 phần thi: Khởi động, rung chuông vàng và hái hoa dân chủ. Căn cứ vào kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho những đội thi có thành tích cao. Thí sinh có phần dự thi xuất sắc tại vòng rung chuông vàng cũng được khen thưởng.

Các thí sinh sôi nổi tham gia phần thi khởi động tại hội thi

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của Đảng bộ, qua đó giúp đảng viên, đoàn viên, hội viên có dịp nghiên cứu, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác và Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng; đồng thời, tuyên truyền rộng rãi cho quần chúng nhân dân cùng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó đưa Nghị quyết  đi vào cuộc sống.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên