Đảng bộ phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một): Tích cực chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 03-03-2015 | 08:09:57

Đảng bộ phường Chánh Nghĩa đang khẩn trương chuẩn bị chu đáo về mọi mặt cho Đại hội Đảng bộ phường lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020 theo đúng tinh thần Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng”.

Đảng bộ phường đã tập trung chỉ đạo Đại hội chi bộ cấp cơ sở đúng quy trình, định hướng, thực sự là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa của cán bộ, đảng viên, nhân dân trong địa phương. Đến nay có 22/22 chi bộ trực thuộc đã tổ chức thành công Đại hội cấp cơ sở, với tinh thần dân chủ, đoàn kết và thống nhất với các nghị quyết đề ra trong nhiệm kỳ 2015-2017. Công tác nhân sự đại hội bảo đảm đúng quy trình hướng dẫn của Thành ủy Thủ Dầu Một, đủ số lượng, cơ cấu trẻ hơn và chú trọng cán bộ nữ.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên