Đảng bộ phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi tìm hiểu 85 năm thành lập Đảng

Cập nhật: 02-02-2015 | 08:06:44

Sáng 31-1, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường, Đảng bộ phường Định Hòa đã tổ chức hội thi hái hoa dân chủ tìm hiểu 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2015).

Tham dự hội thi có trên 100 thí sinh và cổ động viên đến từ các chi bộ trực thuộc và đoàn thể. Theo đó, thí sinh bốc thăm và trả lời 4 câu hỏi về truyền thống, lịch sử của Đảng Cộng sản Việt Nam, lịch sử Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một và Đảng bộ phường Định Hòa trong các giai đoạn kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, cùng với nội dung, ý nghĩa các kỳ đại hội của Đảng. Do có sự đầu tư từ trước nên hầu hết các thí sinh đều trả lời khá đầy đủ các câu hỏi của Ban tổ chức.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Đảng bộ phường Định Hòa nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng trong 85 năm qua; đồng thời đẩy mạnh việc phát động các phong trào trong đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng xuân mới 2015.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên